(Dân trí) - Sử dụng phần mềm đồ họa Photoshop và một chuyên gia xử lý ảnh “ẩn mình” bên cạnh một trạm chờ xe buýt, hãng phần mềm Adobe đã có một trò đùa thú vị khiến các “nạn nhân” phải bật cười vì bất ngờ…

Hãng phần mềm Adobe đã có một cách đặc biệt để quảng bá cho ngày lễ CreativeDays do mình tổ chức khi chọn một trạm chờ xe buýt ở thủ đô Stockholm (Thụy Điển) và thay thế các bảng quảng cáo tại nhà chờ xe buýt này bằng những màn hình máy tính.

Sau đó, một chuyên gia đồ họa “ẩn nấp” cạnh nhà chờ xe buýt và chụp hình lại những vị khách đang ngồi chờ tại đây, rồi sử dụng phần mềm đồ họa Photoshop đê xử lý hình ảnh của họ, quá trình xử lý được trình chiếu trực tiếp lên trên màn hình mà họ đã chuẩn bị từ trước tại nhà chờ.

Tất cả những ai bất ngờ chứng kiến sự xuất hiện của mình trên tấm bảng quảng cáo đều cảm thấy bất ngờ, cho dù hình ảnh của họ đã bị “làm xấu” đi và trở nên hài hước hơn rất nhiều.



Phạm Thế Quang Huy